https://honcayeuthuong.blogspot.com

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2024

CHUYỆN NƯỚC Ý🥰hay😭😭😭

 Chỉ thấy ở Ý🥰 hay😭😭😭

Nguyễn lang thang.

✍️😭🥰✍️

         Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy những cái máy tính tiền bị nằm trong cũi sắt ở bãi đỗ xe Lago di Carezza, Dolomites, Ý... Hay cảnh gia cố những cái máy tính tiền để chống mất cắp ở Gallipoli, tận cùng phía nam nước Ý.

        Người Ý người ta còn cảnh giác vậy đó, thế nên đi Ý thì càng nên cảnh giác.

        Tổng cộng sau khoảng 200 lần đi Ý, thì mình đã 3 lần mất hộ chiếu và giấy tờ, 2 cái máy ảnh đắt tiền và 1500€.  Ông bạn già sống ở Ý đã hơn 40 năm và đi nam Ý với mình lần này về thì cái xe ôtô để ở cửa nhà không cánh mà bay. Trước đấy mấy hôm thì nghe tin một bạn dẫn đoàn kỳ cựu bị đập xe ở Ý, mất hết đồ... Bun, Ru nghèo thế mà mình xếnh xang lơ đễnh cũng không bị mất cắp... Ý giầu thế mà kẻ cắp nhiều kinh...

       Kẻ cắp ở Milano đông nhất Ý và thuộc loại siêu đẳng. Trai đẹp, gái xinh lên đồ hiệu, dắt theo vài ba đứa trẻ nhìn như hoàng tử, công chúa... Cùng giúp việc, vệ sĩ... Cũng chen chân chụp ảnh... Đứa nọ che chắn cho đứa kia rạch đồ, móc ví... Mẫu nhà mình từng trầm trồ khen... Mình chưa kịp nhắc thì cái túi hàng hiệu đã bị rạch từ bao giờ... Chẹp, đành làm AQ an ủi "Phí ngắm trai đẹp hơi bị đắt"...🥰

✍️😭🥰✍️




✍️😢✍️




4 nhận xét:

  1. Em sang thăm anh, biết thêm được một bài học cảnh giác , nhất là khi ngắm trai đẹp! kkk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi cũng may của đi thay người... Còn hơn là con tim đi lạc khi ngắm trai đẹp...híc🥰
      Cảm ơn em. Chúc em luôn an vui và hạnh phúc nhé🌹

      Xóa
  2. Em cũng hay đi , dạo này nhiều thời gian nà anh! Nhưng em hay đi theo đoàn và bạn bè thân thiết, nên luôn được bao bọc chăm chút! Có điều những kinh nghiệm của anh thật cần thiết, nhất là kinh nghiệm mà Ngọc Lan thấy thấm thía! kkk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Càng đi mới thấy khát vọng yêu thương trong mình càng lớn, đúng không Em!?. Nhưng có một người đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch mạo hiểm cuộc đời thì thú vị vô cùng 🥰
      Chúc mừng Em 💖 Luôn mong cầu Em an vui và hạnh phúc 💖 Phải thật hạnh phúc Em nhé 💖

      Xóa

Trân trọng những ý kiến đóng góp chân thành của Qúy vị. Xin cảm ơn !