https://honcayeuthuong.blogspot.com

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2024

TRẮNG ĐÊM SƯƠNG LÒNG💖

        Bức hình cuối cùng chụp Nàng ấy ở Đà Lạt 10.2016. Nàng ấy bảo "Mình dựng cho em khung hình 800mm × 450mm để em tặng mình mang theo..." Tb cười và chỉ vào ngực trái mình "Nàng luôn đẹp trong cái máy ảnh hình con tim này rồi..." Sau đấy ngẫu hứng gõ tặng Nàng ấy mấy câu... 

✍️💝✍️

Đã nghe phảng phất heo may

Tóc Em buông rối tháng ngày tương tư 

Nguyệt Hà trăng vỡ ngày mưa

Tìm ta vỡ bóng... ngày vừa vặn đau...


Ai đem bối rối tơ sầu

Buộc vào gió bấc thổi đau gót hài

Đường về ngắn cũng hóa dài

Ngẩn ngơ như thể mộng ai ru mình...


Cầm tay một ngọn lửa tình

Tự dưng lại đốt tim mình bỏng ran

Mà đời sông biển quan san

Bao giờ hết sóng kêu oan nỗi niềm...


Đêm nay trăng xoã môi mềm

Con tim tôi nhỏ trắng đêm sương lòng...

✍️💝✍️

     Mời cả nhà nghe khúc "Anh còn nợ em" của một giọng ca độc lạ cực hút.

✍️💖✍️





6 nhận xét:

  1. Bức ảnh rất đẹp! Và lời thơ còn đẹp hơn! Nàng của bạn thật Hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã khen tặng. Mong được giao lưu với bạn nhiều hơn nữa.
      Chúc bạn luôn an khang và hạnh phúc.

      Xóa
  2. Hồi đó anh đi một mình hay sao mà phải dựng ảnh mang theo?
    Bài thơ thật đằm! Thêm một nỗi niềm kêu oan, càng thêm đằm sâu ân tình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm ấy ra đi để giải thoát nên đâu có tình mang theo Bạn ấy... Giữa 2017 Bạn ấy rũ bỏ tất cả để theo mình thì "Châu mới về Hợp Phố"...
      Cảm ơn Em thật nhiều. Có trắc trở nào mà không có nước mắt oan khiên đâu Em...
      Luôn giữ gìn sức khỏe cùng sự an nhiên và hãy sống thật hạnh phúc nhé Em💖

      Xóa
  3. Thơ, nhạc, ảnh bên anh Nguyễn khen chừng nào cho đủ Ngọc ơi! ''Anh còn nợ em'' là giọng hát Lan Vi phải không anh? Sao anh không lấy luôn giọng hát của mẫu nhà có tuyệt hơn không?

    Trả lờiXóa
  4. Chọn em về đội Âm nhạc là quyết định sáng suốt nhất của anh. Cảm ơn em thật nhiều🌹
    Bạn Mẫu nhà anh âm vực không rộng và sâu. Cột âm không cao, không lên được quãng 8. Với lại Bạn ấy chưa đủ trình lấy hơi nén sâu xuống bụng rồi đẩy lên phía trên vòm họng, nên cột hơi không đủ dầy để Vybrato,(Ngân rung)... Khúc này hát cho anh nghe thì được chứ lên sóng thì chưa.
    Luôn an yên và hạnh phúc em nhé 🌹

    Trả lờiXóa

Trân trọng những ý kiến đóng góp chân thành của Qúy vị. Xin cảm ơn !