https://honcayeuthuong.blogspot.com

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2024

CHO NGƯỜI TÌNH LỠ🍁

   ...Phúc lộc do tâm. Hoạ hiểm do tính. Có duyên tránh không được, vô duyên níu không xong. Duyên đến thì gặp, duyên tận thì tan. Đời là vô thường. Sống thuận tùy duyên. Vậy thì phiền não ích chi.... Không sợ mình làm sai, chỉ sợ mình làm trái lương tâm...

     ...Giàu hay nghèo không khổ. Khổ nhất kẻ nặng lòng thương mang...

Tb thương vay một phận đời (Không phải chuyện nhà mình).

✍️🍁✍️

Đói ăn lục bát tìm thơ

Nỗi đau thiên hạ lại vơ vào mình

Khóc cười một kiếp nhân sinh

Thương đời cho lắm...tự mình làm đau...

*

Đời người một kiếp bèo dâu

Buông dây không lưỡi thả câu mình...

✍️🍁✍️

       Nhà chả có gì ngoài Thơ Nhạc Ảnh🥰 Yêu nhau vì lời hát, mến nhau qua nụ cười...🥰

Khúc Cho người tình lỡ.

🍁

Khúc Tình lỡ.

✍️🍁✍️




6 nhận xét:

  1. Em nghe lại mấy lần rồi đấy! mê luôn giọng hát NH! Mê khúc TÌNH LỠ hơn một chút, và thích đoạn tự sự dễ thương đầu khúc Cho người tình lỡ!
    Sao anh lại nói là ''Thương đời cho lắm...tự mình làm đau...'' Anh thương thế này thì chỉ có vui và HP, đau chút nào đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Em nhiều. Bạn Mẫu nhà anh cứ ôm đồm cả lo cả nghĩ ấy mà... Việc gì cũng vơ vào mình rồi thở than.
      Em dạo này có chuyện gì u ẩn phải không...!? Đừng nhé, cứ an nhiên sống thật hạnh phúc là anh mừng rồi💖

      Xóa
  2. Chiến Vũ Đức13 tháng 10, 2024 10:14

    Cuối tuần thăm anh đọc thơ nghe nhạc! Rất tâm đắc quan điểm của anh: Giàu hay nghèo không khổ. Khổ nhất kẻ nặng lòng thương mang!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền xưa ghé thăm. Chỉ mong bạn hiền xưa luôn mạnh khỏe, tự tại, tài lộc và hạnh phúc.

      Xóa
  3. Lần đầu thăm nhà bạn! Thấy nhiều điều thú vị , nhiều điều suy ngẫm! Xin được làm quen nhé anh Břetislav Nguyen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Lê Quang đã ghé thăm. Mong còn được hân hạnh đón tiếp anh thường xuyên hơn.
      Mến chúc anh luôn sức khoẻ, tài lộc và hạnh phúc.

      Xóa

Trân trọng những ý kiến đóng góp chân thành của Qúy vị. Xin cảm ơn !